Các dòng xe tải Suzuki bán chạy nhất

Các dòng xe tải Suzuki bán chạy nhất năm 2022 tại thị trường xe tải nhỏ Việt Nam, bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này? Ngay trong bài viết này, Đại lý Suzuki Đông Sài Gòn sẽ giúp bạn biết được chính xác các dòng xe tải nhỏ nhà Suzuki nào đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam. Đọc ngay bạn nhé!

các dòng xe tải suzuki bán chạy nhất

Mỗi sản phẩm của hãng Suzuki thì luôn được khách hàng tin tưởng và đón nhận một cách nhiệt tình nhất. Mặc dù có rất nhiều hãng xe tải nổi tiếng thế giới đặt chân đến thị trường Việt Nam, nhưng vị thế của Suzuki trong lòng khách hàng thì không hề thay đổi. Luôn có mặt trong top những xe suzuki chở hàng bán chạy nhất Việt Nam.

Bài viết này Suzuki Đông Sài Gòn cùng bạn tìm hiểu một số dòng xe tải đang được Suzuki phát triển trên thị trường Việt Nam.

Xe bán tải Suzuki Blind Van

Xe tải Suzuki Blind Van là dòng xe bán tải nhỏ chuyên chở hàng bền bỉ và đạt hiệu quả kinh tế cao. Thùng xe có kích thước lớn và thiết kế tối ưu để nhằm chứa hàng hóa với khối lượng tối đa nhất có thể.

Hệ thống an toàn trên xe Suzuki Blind Van được trang bị bằng phanh thủy lực và bộ phận giảm xóc an toàn.

Xe sử dụng động cơ 4 xilanh 4 kì hoạt động khỏe khoắn và bền bỉ. Hệ thống phun xăng điện tử có dung tích 970cc, momen xoắc cực đại đạt 68/3000 Nm/rpm cho mức tiêu thu nhiên liệu tiết kiệm chỉ 61l/100km.

Xe tải Suzuki Carry Truck

Xe tải Suzuki Carry Truck là mẫu xe tải nhỏ gọn nhưng vô cùng linh hoạt; đem lại hiệu quả kinh tế cao khi khách hàng sử dụng để vận chuyển, vận tải hàng hóa. Và đặc biệt đây là dòng xe có giá thành thấp nên dễ dàng tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng Việt.

Carry Truck của hãng Suzuki có cấu trúc ngoại thất nhỏ gọn nhưng rất cứng cáp. Khung xe được làm bằng thép mạ kẽm chắc chắn và không bị hao mòn theo thời gian. Xe có bán kính quay vòng nhỏ nên rất linh hoạt để quay vòng trong các ngõ, hẻm nhỏ ở các khu vực thành thị.

Thiết kế nội thất của dòng xe này cũng vô cùng đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiện nghi cần thiết để tài xế làm việc và nghỉ ngơi.

Suzuki Carry truck được trang bị động cơ vô cùng mạnh mẽ kèm theo hệ thống phun xăng điện tử đạt tiêu chuẩn Euro II vừa an toàn lại tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt không gây ô nhiễm môi trường.

>>> Xem thêm: Khuyến mãi xe tải nhỏ Suzuki tháng 12/2022: Lên đến 30 triệu đồng

Suzuki Carry Pro

Đây là một bước tiến mới của hãng Suzuki trong phân khúc xe tải hạng nhẹ. Suzuki Pro có thiết kế tiện nghi, thoải mái như một chiếc xe du lịch tiêu chuẩn nhưng đồng thời vẫn đáp ứng được nhu cầu chở hàng hóa cho khách hàng. Suzuki Carry Pro sở hữu những tính năng vượt trội của một dòng xe tải nhẹ nhập khẩu nguyên chiếc.

Khung sườn được đúc chắc chắn. Động cơ G16A với hộp số gồm 5 số giúp đạt công suất cực đại; momen xoắn cực đại ở số vòng quay thấp. Xe vận hành bền bỉ, ổn định và có tuổi thọ cao, sử dụng nhiên liệu bằng hệ thống phun xăng điện tử giúp giảm chi phí và gia tăng giá trị kinh tế cao. Cabin có khung bảo vệ chống va đập an toàn

Bảng điều khiển được thiết kế theo mẫu mã và kiểu dáng xe du lịch nên rất tiện lợi, có các ngăn chứ đồ và học đựng đồ thông minh, nội thất trang bị đầy đủ, tiện nghi.

Xe tải Suzuki Carry Pro sử dụng phanh đĩa tản nhiệt phía trước và phanh tang trống thủy lực phía sau giúp người lái tiện kiểm soát tốc độ lưu hành ở mức an toàn.

Các dòng xe tải Suzuki bán chạy nhất năm 2022 tại thị trường xe tải nhỏ dưới 1 tấn tại Việt Nam, hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn. Đại lý Suzuki Suzuki Đông Sài Gòn tự hào là đại lý 3S lớn nhất khu vực miền Nam chuyên phân phối các dòng xe ô tô Suzuki (5-7 chỗ) và xe tải nhỏ Suzuki (500-940kg) với giá cả hợp lý nhất cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

SUZUKI ĐÔNG SÀI GÒN – ĐẠI LÝ 3S LỚN NHẤT MIỀN NAM CỦA SUZUKI

CAM KẾT GIÁ CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG!

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Gọi điện

Chat Zalo
Chat Zalo